Tải xuống

Đã Xuất bản

2023-07-05

Cách trích dẫn

Thực trạng kỹ năng mềm của sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh. (2023). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(3), 15. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/490

Thực trạng kỹ năng mềm của sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh

Các tác giả

Nguyễn Thu Hường Tác giả
Lê Hoài Nam Tác giả
Nguyễn Quốc Việt Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Sử dụng phương pháp phỏng vấn trên 3 nhóm đối tượng giảng viên, sinh viên và người sử dụng lao động để đánh giá thực trạng kỹ năng mềm của sinh viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh thông qua 7 kỹ năng mềm đặc trưng cần thiết (kỹ năng thuyết trình; kỹ năng học và tự học; kỹ năng giao tiếp; kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc; kỹ năng tư duy sáng tạo; kỹ năng giải quyết vấn đề) với 37 tiêu chí đánh giá. Kết quả cho thấy: kết quả đánh giá của nhóm người sử dụng lao động và cán bộ, giảng viên đạt được ở mức độ khá và sinh viên tự đánh giá ở mức độ trung bình; đánh giá tổng hợp ở mức độ khá (cận dưới). Các kỹ năng riêng lẻ đều được đánh giá ở mức trung bình và khá, không có tiêu chí nào được các nhóm đối tượng khảo sát đánh giá ở mức độ tốt. Từ khóa: Thực trạng, kỹ năng mềm, sinh viên, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

Từ khóa:

Thực trạng, kỹ năng mềm, sinh viên, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

Các bài báo tương tự

1-10 của 1553

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.