Tải xuống

Đã Xuất bản

2018-07-24

Cách trích dẫn

Thực trạng năng lực giải quyết tình huống sư phạm của sinh viên năm thứ 3, Ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. (2018). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(3), 66. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1377

Thực trạng năng lực giải quyết tình huống sư phạm của sinh viên năm thứ 3, Ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Các tác giả

Nguyễn Thị Phương Loan Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Sử dụng các phương pháp nghiên cứu Tâm lí học tiến hành khảo sát thực trạng năng lực giải quyết tình huống sư phạm của sinh viên năm thứ ba, khóa Đại học 50, ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh, làm cơ sở thực tiễn cho việc xây dựng biện pháp tâm lý sư phạm nhằm nâng cao năng lực sư phạm cho sinh viên. Từ khóa: Tình huống sư phạm, năng lực sư phạm,thực trạng, năng lực giải quyết tình huống sư phạm, sinh viên, Đại học TDTT Bắc Ninh.

Từ khóa:

Tình huống sư phạm, năng lực sư phạm, thực trạng, năng lực giải quyết tình huống sư phạm, sinh viên, Đại học TDTT Bắc Ninh

Các bài báo tương tự

1-10 của 1670

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.