Tải xuống

Đã Xuất bản

2020-12-24

Cách trích dẫn

Thực trạng và những nhân tố ảnh hưởng đến năng lực tự học môn Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lê Nin của sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh. (2020). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(Đặc biệt), 197. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/760

Thực trạng và những nhân tố ảnh hưởng đến năng lực tự học môn Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lê Nin của sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh

Các tác giả

Chu Thị Huyền Tác giả
Nguyễn Tiến Sơn Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Bằng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy đề tài đã khảo sát thực trạng những nhân tố ảnh hưởng đến năng lực tự học môn Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin của sinh viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. Kết quả cho thấy các yếu tố chính ảnh hưởng tới năng lực tự học của sinh viên gồm: Động cơ, tinh thần, thái độ học tập của sinh viên; Nội dung, phương pháp thi, kiểm tra đánh giá; Sự hướng dẫn và yêu cầu của giảng viên; Cơ hội việc làm sau khi ra trường; Nội dung môn học và Mạng xã hội… Đây là căn cứ quan trọng để đề xuất biện pháp phát triển năng lực tự học môn Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lê nin cho sinh viên Nhà trường trong thời gian tới. Từ khóa: Thực trạng, năng lực, tự học, nguyên lý Mác - Lênin, sinh viên, đại học TDTT Bắc Ninh

Từ khóa:

Thực trạng, năng lực, tự học, nguyên lý Mác - Lênin, sinh viên, đại học TDTT Bắc Ninh

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

1 2 

Các bài báo tương tự

1-10 của 1802

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.