Published

2021-05-26

How to Cite

Thực trạng hứng thú học tập môn Giáo dục học đại cương của sinh viên Trường Đại học sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội. (2021). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(2), 62. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1511

Thực trạng hứng thú học tập môn Giáo dục học đại cương của sinh viên Trường Đại học sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội

Authors

Ngô Thanh Huyền Author

Abstract

Tóm tắt: Từ kết quả nghiên cứu đề tài cho thấy, hứng thú học tập môn Giáo dục học đại cương của sinh viên trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội phát triển không đồng đều. Phát triển cao nhất là nhận thức, thứ hai là thái độ và thấp hơn là hành vi. Do vậy, muốn nâng cao hứng thú học tập phải tìm kiếm biện pháp tác động đồng thời đến cả 3 mặt nhận thức. Từ khóa: Hứng thú, học tập, giáo dục học đại cương, sinh viên, đại học, thể thao.

Keywords:

Hứng thú, học tập, giáo dục học đại cương, sinh viên, đại học, thể thao

Most read articles by the same author(s)

Similar Articles

1-10 of 1873

You may also start an advanced similarity search for this article.