Tải xuống

Đã Xuất bản

2021-05-26

Cách trích dẫn

Thực trạng hứng thú học tập môn Giáo dục học đại cương của sinh viên Trường Đại học sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội. (2021). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(2), 62. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1511

Thực trạng hứng thú học tập môn Giáo dục học đại cương của sinh viên Trường Đại học sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội

Các tác giả

Ngô Thanh Huyền Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Từ kết quả nghiên cứu đề tài cho thấy, hứng thú học tập môn Giáo dục học đại cương của sinh viên trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội phát triển không đồng đều. Phát triển cao nhất là nhận thức, thứ hai là thái độ và thấp hơn là hành vi. Do vậy, muốn nâng cao hứng thú học tập phải tìm kiếm biện pháp tác động đồng thời đến cả 3 mặt nhận thức. Từ khóa: Hứng thú, học tập, giáo dục học đại cương, sinh viên, đại học, thể thao.

Từ khóa:

Hứng thú, học tập, giáo dục học đại cương, sinh viên, đại học, thể thao

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

Các bài báo tương tự

1-10 của 1830

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.