Tải xuống

Đã Xuất bản

2018-09-18

Cách trích dẫn

Hiệu quả các biện pháp nâng cao tính tích cực học tập môn Tâm lý học Thể dục thể thao cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội. (2018). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(4), 72. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1285

Hiệu quả các biện pháp nâng cao tính tích cực học tập môn Tâm lý học Thể dục thể thao cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội

Các tác giả

Ngô Thanh Huyền Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Từ kết quả nghiên cứu đề tài, bài báo tập trung làm rõ mức độ ảnh hưởng từ các biện pháp nâng cao tính tích cực học tập môn Tâm lý học TDTT đến kết quả phân loại điểm của sinh viên và mối liên kết giữa 2 nhóm nghiên cứu thông qua hệ số Cramer’V đạt ở mức mạnh. Đồng thời đã xác định được các biện pháp có ảnh hưởng tới 78% trong việc nâng cao tính tích cực học tập môn tâm lý học TDTT cho sinh viên trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội. Từ khóa: Hiệu quả, biện pháp nâng cao tính tích cực, Tâm lý TDTT, sinh viên, Đại học Sư phạm Hà Nội.

Từ khóa:

Hiệu quả, biện pháp nâng cao tính tích cực, Tâm lý TDTT, sinh viên, Đại học Sư phạm Hà Nội

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

Các bài báo tương tự

1-10 của 1834

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.