Published

2018-09-18

How to Cite

Hiệu quả các biện pháp nâng cao tính tích cực học tập môn Tâm lý học Thể dục thể thao cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội. (2018). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(4), 72. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1285

Hiệu quả các biện pháp nâng cao tính tích cực học tập môn Tâm lý học Thể dục thể thao cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội

Authors

Ngô Thanh Huyền Author

Abstract

Tóm tắt: Từ kết quả nghiên cứu đề tài, bài báo tập trung làm rõ mức độ ảnh hưởng từ các biện pháp nâng cao tính tích cực học tập môn Tâm lý học TDTT đến kết quả phân loại điểm của sinh viên và mối liên kết giữa 2 nhóm nghiên cứu thông qua hệ số Cramer’V đạt ở mức mạnh. Đồng thời đã xác định được các biện pháp có ảnh hưởng tới 78% trong việc nâng cao tính tích cực học tập môn tâm lý học TDTT cho sinh viên trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội. Từ khóa: Hiệu quả, biện pháp nâng cao tính tích cực, Tâm lý TDTT, sinh viên, Đại học Sư phạm Hà Nội.

Keywords:

Hiệu quả, biện pháp nâng cao tính tích cực, Tâm lý TDTT, sinh viên, Đại học Sư phạm Hà Nội

Most read articles by the same author(s)

Similar Articles

1-10 of 1834

You may also start an advanced similarity search for this article.