Tải xuống

Đã Xuất bản

2024-01-03

Cách trích dẫn

Thực trạng động cơ và hứng thú học tập môn Bóng bàn của sinh viên Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội. (2024). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(Đặc biệt), 403. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/411

Thực trạng động cơ và hứng thú học tập môn Bóng bàn của sinh viên Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội

Các tác giả

Nguyễn Ngọc Minh Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Bằng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường được sử dụng trong TDTT, các tác giả đã tiến hành đánh giá thực trạng động cơ và hứng thú trong học tập môn Bóng bàn của sinh viên Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN). Đây là cơ sở khoa học quan trọng để đề ra biên pháp nâng cao chất lượng dạy học môn Bóng bàn cho sinh viên trong thời gian tới. Từ khóa: Hứng thú, Bóng bàn, sinh viên, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Từ khóa:

Hứng thú, Bóng bàn, sinh viên, Đại học Quốc gia Hà Nội

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

Các bài báo tương tự

1-10 của 1810

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.