Tải xuống

Đã Xuất bản

2024-03-18

Cách trích dẫn

Thực trạng việc sử dụng trò chơi dân gian trong học phần giáo dục thể chất tại Đại học Quốc gia Hà Nội. (2024). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(1), 49. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/196

Thực trạng việc sử dụng trò chơi dân gian trong học phần giáo dục thể chất tại Đại học Quốc gia Hà Nội

Các tác giả

Nguyễn Ngọc Minh Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Kết quả điều tra, nghiên cứu lý luận và thực tiễn việc sử dụng trò chơi dân gian trong học phần Giáo dục thể chất (GDTC) tại Trung tâm GDTC và Thể thao Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) của tác giả là cơ sở khoa học để lựa chọn và ứng dụng các trò chơi dân gian vào học phần GDTC nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy chương trình học phần theo hướng giáo dục toàn diện cho sinh viên ĐHQGHN. Từ khóa: Thực trạng, trò chơi dân gian, giáo dục toàn diện, Đại học Quốc gia Hà Hội.

Từ khóa:

Thực trạng, trò chơi dân gian, giáo dục toàn diện, Đại học Quốc gia Hà Hội

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

Các bài báo tương tự

1-10 của 1773

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.