Tải xuống

Đã Xuất bản

2018-05-15

Cách trích dẫn

Thực trạng tính tích cực học tập môn học Tâm lý học TDTT của sinh viên Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội. (2018). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(2). https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1522

Thực trạng tính tích cực học tập môn học Tâm lý học TDTT của sinh viên Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội

Các tác giả

User Name Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Từ kết quả nghiên cứu đề tài, bài báo tập trung phân tích thực trạng tính tích cực học tập môn Tâm lý học TDTT của sinh viên Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội. Các nội dung đánh giá gồm: Nhận thức, thái độ, hành động, hứng thú và kết quả học tập môn Tâm lý học TDTT của sinh viên. Từ khóa: Tính tích cực, học tập, Tâm lý học, thể dục thể thao, sinh viên, đại học sư phạm.

Từ khóa:

Tính tích cực, học tập, Tâm lý học, thể dục thể thao, sinh viên, đại học sư phạm

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

1 2 3 4 

Các bài báo tương tự

1-10 của 1821

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.