Tải xuống

Đã Xuất bản

2018-05-15

Cách trích dẫn

Lựa chọn biện pháp nâng cao trí tuệ cảm xúc trong quá trình hình thành kỹ năng làm công tác chủ nhiệm lớp cho sinh viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. (2018). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(2). https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1533

Lựa chọn biện pháp nâng cao trí tuệ cảm xúc trong quá trình hình thành kỹ năng làm công tác chủ nhiệm lớp cho sinh viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Các tác giả

User Name Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Bằng phương pháp phỏng vấn, tác giả đã lựa chọn, xây dựng và ứng dụng 4 biện pháp nâng cao trí tuệ cảm xúc trong quá trình hình thành kĩ năng làm công tác chủ nhiệm lớp cho sinh viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. Sau thời gian ứng dụng tiến hành đo trí tuệ cảm xúc của sinh viên bằng test MSCEIT, đồng thời lấy ý kiến đánh giá của 70 chuyên gia và các giáo viên hướng dẫn thực tập lần 2 về kĩ năng làm công tác chủ nhiệm lớp của sinh viên sau khi ứng dụng các biện pháp nâng cao trí tuệ cảm xúc, đồng thời tìm hiểu mối tương quan giữa trí tuệ cảm xúc và kĩ năng làm công tác chủ nhiệm lớp. Sau thực nghiệm trí tuệ cảm xúc của sinh viên có sự tiến bộ hơn, kĩ năng làm công tác chủ nhiệm lớp của sinh viên cũng tốt hơn. Từ khóa: Trí tuệ cảm xúc, kĩ năng làm công tác chủ nhiệm lớp, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

Từ khóa:

Trí tuệ cảm xúc, kĩ năng làm công tác chủ nhiệm lớp, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

1 2 3 4 

Các bài báo tương tự

1-10 của 1678

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.