Tải xuống

Đã Xuất bản

2020-12-24

Cách trích dẫn

Đánh giá thực trạng các sai lầm thường mắc trong hoạt động giải bài tập toán của học sinh Trường Phổ thông năng khiếu thể dục thể thao Olympic. (2020). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(Đặc biệt), 206. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/762

Đánh giá thực trạng các sai lầm thường mắc trong hoạt động giải bài tập toán của học sinh Trường Phổ thông năng khiếu thể dục thể thao Olympic

Các tác giả

Tạ Hữu Hiếu Tác giả
Nguyễn Thị Thu Hà Tác giả
Nguyễn Văn Hưng Tác giả
Đàm Danh Phương Tác giả
Phan Thi Thu Hường Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Dựa trên các phương pháp nghiên cứu thường quy trong lĩnh vực Thể dục thể thao (TDTT), bài báo công bố kết quả đánh giá thực trạng các sai lầm thường mắc trong hoạt động giải bài tập Toán của học sinh (HS) Trường Phổ thông Năng khiếu (PTNK) TDTT Olympic, 4 nguyên nhân chính dẫn đến các sai lầm của HS làm cơ sở đề xuất cách khắc phục. Từ khóa: Sai lầm thường mắc, bài tập Toán, HS, Trường Phổ thông năng khiếu TDTT Olympic.

Từ khóa:

Sai lầm thường mắc, bài tập Toán, HS, Trường Phổ thông năng khiếu TDTT Olympic

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

1 2 

Các bài báo tương tự

1-10 của 1729

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.