Tải xuống

Đã Xuất bản

2022-11-04

Cách trích dẫn

Thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học Giáo dục thể chất cho học sinh Trường Trung học cơ sở Sisowath, Thủ đô Phnompenh Campuchia. (2022). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(5), 27. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1467

Thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học Giáo dục thể chất cho học sinh Trường Trung học cơ sở Sisowath, Thủ đô Phnompenh Campuchia

Các tác giả

Tạ Hữu Hiếu Tác giả
Hun Marady Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy lựa chọn được 14 tiêu chí đánh giá tính tự giác, tích cực trong giờ học GDTC cho học sinh Trường THCS Sisowath, Thủ đô Phnompenh, Campuchia, trên cơ sở đó, đánh giá thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học GDTC của học sinh. Kết quả cho thấy: Học sinh chưa thực sự tự giác, tích cực trong giờ học, ảnh hưởng chưa tích cực tới kết quả học tập môn học GDTC tại Trường. Từ khóa: Thực trạng, tính tự giác, tích cực, giờ học giáo dục thể chất, Trường THCS Sisowath.

Từ khóa:

Thực trạng, tính tự giác, tích cực, giờ học giáo dục thể chất, Trường THCS Sisowath

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

1 2 

Các bài báo tương tự

1-10 của 1846

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.