Tải xuống

Đã Xuất bản

2023-09-15

Cách trích dẫn

Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất. (2023). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(4), 48. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/462

Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất

Các tác giả

Phan Thanh Mỹ Tác giả
Nguyễn Thị Lệ Hằng Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Tính tích cực là nhân tố quan trọng trong mọi hoạt động, giúp cho mỗi cá nhân tham gia các hoạt động có hiệu quả. Nhờ sự tích cực hóa đã làm cho quá trình hoạt động nhận thức có điều kiện mở rộng, nâng cao mức độ hứng thú, là điều kiện cần để vận hành bất kỳ quá trình trí nhớ và tư duy. Vì vậy, nghiên cứu đã tập trung phân tích đối tượng là tính tích cực học tập của sinh viên Trường Đại học Tài chính - Marketing (ĐHTCM) trong giờ học giáo dục thể chất (GDTC). Nghiên cứu đã sử dụng các phương pháp nghiên cứu thường qui như: Phương pháp đọc và phân tích tài liệu; Phương pháp phỏng vấn; Phương pháp toán thống kê để giải quyết nhiệm vụ nghiên cứu. Qua đó, đã xác định được 5 biểu hiện tính tích cực, 13 tiêu chí đánh giá tính tích cực và xác định được 15 nguyên nhân làm hạn chế tính tích cực của sinh viên khi tham gia học môn GDTC tại Trường ĐHTCM. Từ khóa: Giờ học GDTC; Thực trạng tính tích cực; Trường Đại học Tài chính – Marketing

Từ khóa:

Giờ học GDTC; Thực trạng tính tích cực; Trường Đại học Tài chính – Marketing

Các bài báo tương tự

1-10 của 1495

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.