Published

2020-12-24

How to Cite

Đánh giá hiệu quả các biện pháp nâng cao tính tự giác, tích cực trong giờ học giáo dục thể chất cho sinh viên Học viện An ninh nhân dân sau 1 năm học thực nghiệm. (2020). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(Đặc biệt), 134. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/749

Đánh giá hiệu quả các biện pháp nâng cao tính tự giác, tích cực trong giờ học giáo dục thể chất cho sinh viên Học viện An ninh nhân dân sau 1 năm học thực nghiệm

Authors

Nguyễn Văn Trọng Author

Abstract

Tóm tắt: Sử dụng 14 tiêu chí được lựa chọn đánh giá hiệu quả sau một năm ứng dụng các biện pháp nâng cao tính tự giác, tích cực của sinh viên Học viện An ninh nhân dân. Kết quả cho thấy, các biện pháp lựa chọn đã có tác dụng cao trong việc nâng cao tính tự giác, tích cực học tập, từ đó nâng cao hiệu quả học tập cho đối tượng nghiên cứu . Từ khóa: Biện pháp, tính tự giác, tích cực, giáo dục thể chất, Học viện An ninh nhân dân.

Keywords:

Biện pháp, tính tự giác, tích cực, giáo dục thể chất, Học viện An ninh nhân dân

Most read articles by the same author(s)

1 2 

Similar Articles

1-10 of 1924

You may also start an advanced similarity search for this article.