Tải xuống

Đã Xuất bản

2020-12-24

Cách trích dẫn

Đánh giá hiệu quả các biện pháp nâng cao tính tự giác, tích cực trong giờ học giáo dục thể chất cho sinh viên Học viện An ninh nhân dân sau 1 năm học thực nghiệm. (2020). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(Đặc biệt), 134. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/749

Đánh giá hiệu quả các biện pháp nâng cao tính tự giác, tích cực trong giờ học giáo dục thể chất cho sinh viên Học viện An ninh nhân dân sau 1 năm học thực nghiệm

Các tác giả

Nguyễn Văn Trọng Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Sử dụng 14 tiêu chí được lựa chọn đánh giá hiệu quả sau một năm ứng dụng các biện pháp nâng cao tính tự giác, tích cực của sinh viên Học viện An ninh nhân dân. Kết quả cho thấy, các biện pháp lựa chọn đã có tác dụng cao trong việc nâng cao tính tự giác, tích cực học tập, từ đó nâng cao hiệu quả học tập cho đối tượng nghiên cứu . Từ khóa: Biện pháp, tính tự giác, tích cực, giáo dục thể chất, Học viện An ninh nhân dân.

Từ khóa:

Biện pháp, tính tự giác, tích cực, giáo dục thể chất, Học viện An ninh nhân dân

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

1 2 

Các bài báo tương tự

1-10 của 1881

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.