Published

2025-06-30

How to Cite

Thực trạng công tác truyền thông thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh trên các kênh mạng xã hội. (2025). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 3, 16. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/2424

Thực trạng công tác truyền thông thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh trên các kênh mạng xã hội

Authors

Mai Thị Bích Ngọc; Trần Huyền Trang Author

Abstract

 h chuyên nghiệp, tạo niềm tin và thu hút nguồn lực chất lượng. Nghiên cứu đã sử dụng các phương pháp cơ bản để khảo sát thực trạng các sản phẩm truyền thông thương hiệu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh và nội dung thông điệp đăng tải trên các kênh mạng xã hội tại thời điểm thông thường và thời điểm cao điểm. Trên cơ sở đó, sử dụng phương pháp phân tích SWOT để tìm ra các điểm mạnh, điểm yếu, thời cơ, thách thức trong công tác truyền thông thương hiệu Trường trên các kênh mạng xã hội. 

Keywords:

Truyền thông thương hiệu, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh

Similar Articles

1-10 of 1900

You may also start an advanced similarity search for this article.