Tải xuống

Đã Xuất bản

2025-06-30

Cách trích dẫn

Thực trạng công tác truyền thông thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh trên các kênh mạng xã hội. (2025). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 3, 16. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/2424

Thực trạng công tác truyền thông thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh trên các kênh mạng xã hội

Các tác giả

Mai Thị Bích Ngọc; Trần Huyền Trang Tác giả

Tóm tắt

 h chuyên nghiệp, tạo niềm tin và thu hút nguồn lực chất lượng. Nghiên cứu đã sử dụng các phương pháp cơ bản để khảo sát thực trạng các sản phẩm truyền thông thương hiệu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh và nội dung thông điệp đăng tải trên các kênh mạng xã hội tại thời điểm thông thường và thời điểm cao điểm. Trên cơ sở đó, sử dụng phương pháp phân tích SWOT để tìm ra các điểm mạnh, điểm yếu, thời cơ, thách thức trong công tác truyền thông thương hiệu Trường trên các kênh mạng xã hội. 

Từ khóa:

Truyền thông thương hiệu, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh

Các bài báo tương tự

11-20 của 1900

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.