Thực trạng hiệu quả truyền thông thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh trên các kênh mạng xã hội | Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao

Tải xuống

Đã Xuất bản

2025-08-28

Cách trích dẫn

Thực trạng hiệu quả truyền thông thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh trên các kênh mạng xã hội. (2025). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 15(4), 20. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/2482

Thực trạng hiệu quả truyền thông thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh trên các kênh mạng xã hội

Các tác giả

Mai Thị Bích Ngọc; Phạm Văn Thắng Tác giả

Tóm tắt

 Truyền thông thương hiệu giúp trường Đại học lan tỏa giá trị cốt lõi, thu hút nhân tài và mở rộng hợp tác quốc tế. Quá trình nghiên cứu sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học cơ bản đã xác định được 6 nhóm đối tượng chính trong truyền thông thương hiệu trường Đại học trên các kênh mạng xã hội, trên cơ sở đó, lựa chọn tiêu chí và tiến hành đánh giá thực trạng hiệu quả truyền thông thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh trên các kênh mạng xã hội thông qua phỏng vấn các chuyên gia và các đối tượng truyền thông. Kết quả cho thấy: đánh giá tổng thể về hiệu quả truyền thông thương hiệu Trường trên Fanpage Facebook đạt được ở mức độ khá. Các nhóm đối tượng khảo sát có cảm tình rất tốt về thương hiệu Trường. 

Từ khóa:

Thực trạng, hiệu quả, truyền thông thương hiệu, kênh mạng xã hội, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh.

Các bài báo tương tự

1-10 của 1957

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.