Published

2022-11-04

How to Cite

Thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học Giáo dục thể chất cho học sinh Trường Trung học cơ sở Sisowath, Thủ đô Phnompenh Campuchia. (2022). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(5), 27. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1486

Thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học Giáo dục thể chất cho học sinh Trường Trung học cơ sở Sisowath, Thủ đô Phnompenh Campuchia

Authors

Tạ Hữu Hiếu Author
Hun Marady Author

Abstract

Tóm tắt: Sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy lựa chọn được 14 tiêu chí đánh giá tính tự giác, tích cực trong giờ học GDTC cho học sinh Trường THCS Sisowath, Thủ đô Phnompenh, Campuchia, trên cơ sở đó, đánh giá thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học GDTC của học sinh. Kết quả cho thấy: Học sinh chưa thực sự tự giác, tích cực trong giờ học, ảnh hưởng chưa tích cực tới kết quả học tập môn học GDTC tại Trường. Từ khóa: Thực trạng, tính tự giác, tích cực, giờ học giáo dục thể chất, Trường THCS Sisowath.

Keywords:

Thực trạng, tính tự giác, tích cực, giờ học giáo dục thể chất, Trường THCS Sisowath

Most read articles by the same author(s)

1 2 

Similar Articles

1-10 of 1888

You may also start an advanced similarity search for this article.