Tải xuống

Đã Xuất bản

2020-12-24

Cách trích dẫn

Thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến giáo dục kỹ năng vận động của trẻ tự kỷ tại Thành phố Đà Nẵng. (2020). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(Đặc biệt), 91. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/742

Thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến giáo dục kỹ năng vận động của trẻ tự kỷ tại Thành phố Đà Nẵng

Các tác giả

Phan Ngọc Thiết Kế Tác giả
Nguyễn Việt Tuấn Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Trên cơ sở điều tra, tìm hiểu, bài viết tập trung làm rõ thực trạng nhận thức của giáo viên (GV) và phụ huynh(PH) của trẻ tự kỷ (TTK) học tại các trường mầm non và trung tâm can thiệp sớm và giáo dục hòa nhập về thực trạng giáo dục kỹ năng vận động cho TTK, Những thuận lợi, khó khăn và những mong muốn của GV, PH trong quá trình giáo dục kỹ năng vận động cho TTK đồng thời chỉ ra những yếu tố cơ bản có ảnh hưởng đến giáo dục kỹ năng vận động cho TTK tại thành phố Đà Nẵng. Từ khóa: Kỹ năng vận động, giáo viên, trẻ tự kỷ, Đà Nẵng.

Từ khóa:

Kỹ năng vận động, giáo viên, trẻ tự kỷ, Đà Nẵng

Các bài báo tương tự

11-20 của 1764

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.