Tải xuống

Đã Xuất bản

2024-01-03

Cách trích dẫn

Thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học môn GDTC của học sinh Trường THCS Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. (2024). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(Đặc biệt), 203. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/368

Thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học môn GDTC của học sinh Trường THCS Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh

Các tác giả

Nguyễn Quang Lộc Tác giả
Tạ Hữu Hiếu Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Sử dụng các phương pháp nghiên cứu thường quy trong lĩnh vực TDTT đã xác định được 14 tiêu chí, qua đó đánh giá được thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học Giáo dục thể chất (GDTC) của học sinh Trường THCS Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Kết quả nghiên cứu cho thấy còn một số học sinh chưa thực sự tự giác, tích cực trong giờ học đã ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả học tập môn học GDTC tại Trường. Từ khóa: Tính tự giác, tích cực, giờ học GDTC, Trường THCS Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Từ khóa:

Tính tự giác, tích cực, giờ học GDTC, Trường THCS Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

1 2 

Các bài báo tương tự

31-40 của 1783

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.