Đề xuất biện pháp nâng cao hứng thú học tập môn chuyên ngành cho sinh viên Golf Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh | Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao

Tải xuống

Đã Xuất bản

2025-08-28

Cách trích dẫn

Đề xuất biện pháp nâng cao hứng thú học tập môn chuyên ngành cho sinh viên Golf Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh. (2025). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 15(4), 36. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/2485

Đề xuất biện pháp nâng cao hứng thú học tập môn chuyên ngành cho sinh viên Golf Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh

Các tác giả

Nguyễn Xuân Hường Tác giả

Tóm tắt

 Sử dụng phương pháp Phân tích và tổng hợp tài liệu, phương pháp Phỏng vấn, Quan sát sư phạm, phương pháp Phỏng vấn bằng phiếu và phương pháp Toán học thống kê, tác giả đã lựa chọn và xây dựng được nội dung chi tiết 11 biện pháp tác động nâng cao nhận thức, thái độ, hành động học tập, kết quả học tập của sinh viên và giảng viên trong tiến trình thực nghiệm. Kết quả kiểm chứng lý thuyết đã cho thấy các biện pháp được lựa chọn và xây dựng có mức độ phù hợp và tính khả thi, cho phép triển khai và thu được kết quả trong thực tiễn giảng dạy, đào tạo. 

Từ khóa:

Lựa chọn, Biện pháp, Nâng cao hứng thú, Sinh viên chuyên ngành Golf.

Các bài báo tương tự

1-10 của 1707

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.