Tải xuống

Đã Xuất bản

2024-01-03

Cách trích dẫn

Thực trạng mức độ hứng thú học tập môn học Giáo dục thể chất của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Mỹ thuật Công Nghiệp. (2024). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(Đặc biệt), 325. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/271

Thực trạng mức độ hứng thú học tập môn học Giáo dục thể chất của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Mỹ thuật Công Nghiệp

Các tác giả

Đỗ Thị Liên Phương Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Bằng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường được sử dụng trong lĩnh vực TDTT, đặc biệt là phương pháp phỏng vấn, chúng tôi đã đánh giá được thực trạng mức độ hứng thú học tập môn học Giáo dục thể chất (GDTC) của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp trên các mặt: Nhận thức, Thái độ học tập và kết quả học tập. Kết quả cho thấy, sinh viên chưa có nhận thức đúng đắn về môn học; Thái độ học tập chưa tích cực dẫn đến kết quả học tập môn GDTC còn chưa cao. Từ khóa: Hứng thú học tập, GDTC, sinh viên năm thứ nhất, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp.

Từ khóa:

Hứng thú học tập, GDTC, sinh viên năm thứ nhất, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp

Các bài báo tương tự

1-10 của 1719

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.