Tải xuống
Đã Xuất bản
2018-09-18
Số tạp chí
Chuyên mục
Bài viết
Cách trích dẫn
Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và mức độ tham gia học các nội dung tự chọn môn học Giáo dục thể chất của sinh viên Trường Đại học Thăng Long. (2018). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(4), 50. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1280
Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và mức độ tham gia học các nội dung tự chọn môn học Giáo dục thể chất của sinh viên Trường Đại học Thăng Long
Tóm tắt
Tóm tắt: Sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy đánh giá thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và mức độ tham gia học các nội dung tự chọn môn Giáo dục thể chất của sinh viên Trường Đại học Thăng Long trên các mặt: Chương trình môn học, Cơ sở vật chất, hệ thống học liệu, đội ngũ giáo viên, thực trạng tham gia học của sinh viên, làm cơ sở đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học môn Giáo dục thể chất (nội dung tự chọn) cho sinh viên Nhà trường. Từ khóa: Yếu tố ảnh hưởng, mức độ tham gia, nội dung tự chọn, Trường Đại học Thăng Long…Từ khóa:
Yếu tố ảnh hưởng, mức độ tham gia, nội dung tự chọn, Trường Đại học Thăng Long…Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Hoàng Đình Hôm, Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và mức độ tham gia học các nội dung tự chọn môn học Giáo dục thể chất của sinh viên Trường Đại học Thăng Long , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Hoàng Đình Hôm, Thực trạng kết quả học tập giáo dục thể chất (nội dung tự chọn) của sinh viên Trường Đại học Thăng Long , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Hoàng Đình Hôm, Thực trạng kết quả học tập giáo dục thể chất (nội dung tự chọn) của sinh viên Trường Đại học Thăng Long , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Hoàng Đình Hôm, Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và mức độ tham gia học các nội dung tự chọn môn học Giáo dục thể chất của sinh viên Trường Đại học Thăng Long , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trần Thị Thu Hằng, Hoàng Đình Hôm, Phòng chống đuối nước cho trẻ em, vấn đề cần được quan tâm từ gia đình, nhà trường và xã hội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trần Thị Thu Hằng, Hoàng Đình Hôm, Phòng chống đuối nước cho trẻ em, vấn đề cần được quan tâm từ gia đình, nhà trường và xã hội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trần Thị Thu Hằng, Hoàng Đình Hôm, Phòng chống đuối nước cho trẻ em, vấn đề cần được quan tâm từ gia đình, nhà trường và xã hội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Các bài báo tương tự
- Phan Thanh Mỹ, Nguyễn Thị Lệ Hằng, Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Trường Giang, Đánh giá thực trạng trình độ thể lực của sinh viên đại học khối các trường kỹ thuật Thành phố Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Hồ Văn Cảnh, Tỷ trọng ảnh hưởng của các yếu tố thành phần phản ánh trình độ tập luyện tới thành tích thi đấu của vận động viên Pencak Silat lứa tuổi 12-15, khối các Trường năng khiếu thể dục thể thao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Ngô Thanh Huyền, Hiệu quả các biện pháp nâng cao tính tích cực học tập môn Tâm lý học Thể dục thể thao cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Hồ Văn Cảnh, Tỷ trọng ảnh hưởng của các yếu tố thành phần phản ánh trình độ tập luyện tới thành tích thi đấu của vận động viên Pencak Silat lứa tuổi 12-15, khối các Trường năng khiếu thể dục thể thao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Vũ Hoàng Sơn, Lựa chọn bài tập nâng cao tốc độ di chuyển cho nam sinh viên Câu lạc bộ Cầu lông Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông – Đại học Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Số 3 (2025): Tạp chí Khoa học Đào tạo và Huấn luyện thể thao
- Ngô Thanh Huyền, Hiệu quả các biện pháp nâng cao tính tích cực học tập môn Tâm lý học Thể dục thể thao cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Ngô Thanh Huyền, Hiệu quả các biện pháp nâng cao tính tích cực học tập môn Tâm lý học Thể dục thể thao cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Hồ Văn Cảnh, Tỷ trọng ảnh hưởng của các yếu tố thành phần phản ánh trình độ tập luyện tới thành tích thi đấu của vận động viên Pencak Silat lứa tuổi 12-15, khối các Trường năng khiếu thể dục thể thao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Tạ Hữu Hiếu, Hun Marady, Thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học Giáo dục thể chất cho học sinh Trường Trung học cơ sở Sisowath, Thủ đô Phnompenh Campuchia , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.