Tải xuống

Đã Xuất bản

2018-09-18

Cách trích dẫn

Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và mức độ tham gia học các nội dung tự chọn môn học Giáo dục thể chất của sinh viên Trường Đại học Thăng Long. (2018). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(4), 50. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1280

Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và mức độ tham gia học các nội dung tự chọn môn học Giáo dục thể chất của sinh viên Trường Đại học Thăng Long

Các tác giả

Hoàng Đình Hôm Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy đánh giá thực trạng các yếu tố ảnh hưởng và mức độ tham gia học các nội dung tự chọn môn Giáo dục thể chất của sinh viên Trường Đại học Thăng Long trên các mặt: Chương trình môn học, Cơ sở vật chất, hệ thống học liệu, đội ngũ giáo viên, thực trạng tham gia học của sinh viên, làm cơ sở đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học môn Giáo dục thể chất (nội dung tự chọn) cho sinh viên Nhà trường. Từ khóa: Yếu tố ảnh hưởng, mức độ tham gia, nội dung tự chọn, Trường Đại học Thăng Long…

Từ khóa:

Yếu tố ảnh hưởng, mức độ tham gia, nội dung tự chọn, Trường Đại học Thăng Long…

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

Các bài báo tương tự

1-10 của 1850

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.