Tải xuống

Đã Xuất bản

2023-07-05

Cách trích dẫn

Thực trạng kỹ năng sư phạm thực hành của sinh viên chuyên ngành Bơi, ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. (2023). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(3), 57. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/498

Thực trạng kỹ năng sư phạm thực hành của sinh viên chuyên ngành Bơi, ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Các tác giả

Đậu Thị Lợi Tác giả
Nguyễn THị Thảo Mai Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy xác định được 9 kỹ năng sư phạm thực hành cần thiết với sinh viên chuyên ngành Bơi, ngành GDTC, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. Trên cơ sở đó, đánh giá thực trạng kỹ năng sư phạm thực hành của sinh viên thông qua kết quả thực tập lần 1 và đánh giá của đơn vị thực tập sư phạm; đồng thời xác định được 4 nguyên nhân ảnh hưởng tới việc nâng cao kỹ năng sư phạm thực hành cho đối tượng nghiên cứu. Từ khóa: Kỹ năng sư phạm thực hành, sinh viên chuyên ngành Bơi, Ngành GDTC, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

Từ khóa:

Kỹ năng sư phạm thực hành, sinh viên chuyên ngành Bơi, Ngành GDTC, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

Các bài báo tương tự

1-10 của 1662

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.