Tải xuống

Đã Xuất bản

2020-12-22

Cách trích dẫn

Đánh giá thực trạng phổ cập bơi cho học sinh 9-11 tuổi tại Thành phố Hà Nội theo đánh giá của giáo viên dạy Bơi. (2020). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(05), 54. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/795

Đánh giá thực trạng phổ cập bơi cho học sinh 9-11 tuổi tại Thành phố Hà Nội theo đánh giá của giáo viên dạy Bơi

Các tác giả

Đậu Thị Lợi Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Sử dụng phương pháp phỏng vấn bằng phiếu hỏi khảo sát 40 cơ sở dạy phổ cập bơi cho trẻ 9- 11 tuổi tại Hà Nội để đánh giá thực trạng phổ cập bơi cho đối tượng nghiên cứu. Nội dung khảo sát qua các góc độ chương trình giảng dạy, số lượng người trong mỗi lớp học, thời gian học, nội dung học, các phương tiện hỗ trợ giảng dạy… đã rút ra nhận định: chương trình dạy bơi phổ cập ở Thành phố Hà Nội chưa có sự thống nhất giữa các đơn vị giảng dạy và chưa thống nhất các giáo án giảng dạy trong cùng đơn vị phổ cập bơi. Điều này dẫn tới những hạn chế cơ bản trong quá trình dạy bơi. Từ khóa: Phổ cập bơi, học sinh, 9-11 tuổi, Thành phố Hà Nội.

Từ khóa:

Phổ cập bơi, học sinh, 9-11 tuổi, Thành phố Hà Nội

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

Các bài báo tương tự

1-10 của 1711

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.