Tải xuống

Đã Xuất bản

2019-01-18

Cách trích dẫn

Ứng dụng biện pháp nâng cao định hướng giá trị nghề dạy học của sinh viên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh. (2019). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(6), 246. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1143

Ứng dụng biện pháp nâng cao định hướng giá trị nghề dạy học của sinh viên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh

Các tác giả

Lê Cảnh Khôi Tác giả
Ngô Thị Thanh Xuân Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Để giúp cho sinh viên (SV) ngành Giáo dục thể chất (GDTC) Trường Đại học TDTT Bắc Ninh có định hướng giá trị nghề dạy học đúng đắn, đề tài đã lựa chọn và ứng dụng trên 20 SV chuyên sâu bóng bàn, bóng chuyền. Kết quả điều tra lại sau thực nghiêm (STN) được so sánh với kết quả điều tra trước thực nghiệm (TTN) đã chứng minh những biện pháp ứng dụng có tính khả thi. Từ khóa: Định hướng giá trị, nghề dạy học, SV, biện pháp, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

Từ khóa:

Định hướng giá trị, nghề dạy học, SV, biện pháp, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

Các bài báo tương tự

1-10 của 1671

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.