Published

2020-12-22

How to Cite

Xung đột tâm lý và giải pháp phá vỡ xung đột tâm lý trong giờ học giáo dục thể chất. (2020). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(05), 10. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/786

Xung đột tâm lý và giải pháp phá vỡ xung đột tâm lý trong giờ học giáo dục thể chất

Authors

Kiều Bình Chính Author

Abstract

Tóm tắt: Xung đột tâm lý trong giờ học giáo dục thể chất (GDTC) được hiểu là những mâu thuẫn mang tính chất đối kháng nảy sinh giữa người thầy với người học trong quá trình hoạt động cùng nhau trong giờ học. Xung đột tâm lý trong giờ học GDTC có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Vì vậy, việc nhanh chóng xác định nguyên nhân mâu thuẫn của mỗi bên và tìm ra giải pháp, tác động hợp lý để giảm mâu thuẫn đó là việc cần phải làm ngay.

Keywords:

-

Most read articles by the same author(s)