Tải xuống

Đã Xuất bản

2020-12-22

Số tạp chí

Chuyên mục

THEORY AND PRACTICE OF SPORTS

Cách trích dẫn

Xung đột tâm lý và giải pháp phá vỡ xung đột tâm lý trong giờ học giáo dục thể chất. (2020). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(05), 10. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/786

Xung đột tâm lý và giải pháp phá vỡ xung đột tâm lý trong giờ học giáo dục thể chất

Các tác giả

Kiều Bình Chính Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Xung đột tâm lý trong giờ học giáo dục thể chất (GDTC) được hiểu là những mâu thuẫn mang tính chất đối kháng nảy sinh giữa người thầy với người học trong quá trình hoạt động cùng nhau trong giờ học. Xung đột tâm lý trong giờ học GDTC có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Vì vậy, việc nhanh chóng xác định nguyên nhân mâu thuẫn của mỗi bên và tìm ra giải pháp, tác động hợp lý để giảm mâu thuẫn đó là việc cần phải làm ngay.

Từ khóa:

-

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả