Published

2024-01-03

How to Cite

Thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học môn GDTC của học sinh Trường THCS Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. (2024). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(Đặc biệt), 203. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/368

Thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học môn GDTC của học sinh Trường THCS Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh

Authors

Nguyễn Quang Lộc Author
Tạ Hữu Hiếu Author

Abstract

Tóm tắt: Sử dụng các phương pháp nghiên cứu thường quy trong lĩnh vực TDTT đã xác định được 14 tiêu chí, qua đó đánh giá được thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học Giáo dục thể chất (GDTC) của học sinh Trường THCS Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Kết quả nghiên cứu cho thấy còn một số học sinh chưa thực sự tự giác, tích cực trong giờ học đã ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả học tập môn học GDTC tại Trường. Từ khóa: Tính tự giác, tích cực, giờ học GDTC, Trường THCS Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Keywords:

Tính tự giác, tích cực, giờ học GDTC, Trường THCS Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh

Most read articles by the same author(s)

1 2 

Similar Articles

1-10 of 1783

You may also start an advanced similarity search for this article.