Thực trạng và giải pháp nâng cao động lực, thái độ học tập môn giáo dục thể chất của sinh viên Học viện Ngân hàng – Phân viện Bắc Ninh | Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao

Published

2025-09-29

How to Cite

Thực trạng và giải pháp nâng cao động lực, thái độ học tập môn giáo dục thể chất của sinh viên Học viện Ngân hàng – Phân viện Bắc Ninh. (2025). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 2(5), 63. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/2507

Thực trạng và giải pháp nâng cao động lực, thái độ học tập môn giáo dục thể chất của sinh viên Học viện Ngân hàng – Phân viện Bắc Ninh

Authors

Nguyễn Thành Viên Author

Abstract

 Bài viết phân tích thực trạng động lực và thái độ học tập môn Giáo dục thể chất (GDTC) của sinh viên Học viện Ngân hàng – Phân viện Bắc Ninh (HVNH-PVBN), dựa trên khảo sát 1.000 sinh viên và phỏng vấn 30 chuyên gia, giảng viên tại một số trường đại học. Kết quả xử lý bằng SPSS cho thấy còn tồn tại những hạn chế về nhận thức, phương pháp giảng dạy, điều kiện cơ sở vật chất và động cơ học tập của sinh viên. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất 04 nhóm giải pháp trọng tâm cùng hệ thống chỉ tiêu định lượng nhằm nâng cao động lực, thái độ học tập môn GDTC của sinh viên HVNH – PVBN 

Keywords:

GDTC, động lực, thái độ học tập, sinh viên, Học viện Ngân hàng, giải pháp.

Similar Articles

1-10 of 1774

You may also start an advanced similarity search for this article.