Published

2025-06-30

How to Cite

Lựa chọn và ứng dụng trò chơi vận động nhằm nâng cao hiệu quả học tập môn giáo dục thể chất cho học sinh Trường Trung học thực hành – Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. (2025). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 3, 30. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/2427

Lựa chọn và ứng dụng trò chơi vận động nhằm nâng cao hiệu quả học tập môn giáo dục thể chất cho học sinh Trường Trung học thực hành – Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Authors

Phan Thành Lễ Author

Abstract

 Kết quả nghiên cứu của tác giả đã xác định được thực trạng sử dụng trò chơi vận động (TCVĐ) và mức độ hứng thú của học sinh khi tham gia giờ học giáo dục thể chất (GDTC) có sử dụng TCVĐ. Trên cơ sở đó tác giả đã lựa chọn và ứng dụng 22 TCVĐ trong các giờ dạy GDTC cho học sinh Trường Trung học Thực hành – Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM). Kết quả cho thấy, các giờ học có sử dụng TCVĐ đã có hiệu quả cao trong việc nâng cao hứng thú và hiệu quả học tập môn GDTC của đối tượng nghiên cứu. 

Keywords:

Lựa chọn, trò chơi vận động, giáo dục thể chất.

Similar Articles

1-10 of 1853

You may also start an advanced similarity search for this article.