Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng tới truyền thông thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh trên các kênh mạng xã hội | Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao

Published

2025-05-29

How to Cite

Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng tới truyền thông thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh trên các kênh mạng xã hội. (2025). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 3, 80. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/2402

Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng tới truyền thông thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh trên các kênh mạng xã hội

Authors

Ngô Hải Hưng Author

Abstract

 Truyền thông thương hiệu giúp nâng cao uy tín, thu hút sinh viên và khẳng định vị thế của trường đại học. Nghiên cứu sử dụng các phương pháp cơ bản để đánh giá thực trạng các yếu tố chính ảnh hưởng tới truyền thông thương hiệu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh gồm: các kênh mạng xã hội được sử dụng; đội ngũ chuyên môn; cơ sở vật chất và mô hình quản trị truyền thông Trường. Kết quả cho thấy: Nhà trường chưa khai thác tốt hiệu quả các phương tiện truyền thông phục vụ xây dựng thương hiệu Trường. 

Keywords:

thực trạng yếu tố ảnh hưởng, truyền thông thương hiệu, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh.

Similar Articles

1-10 of 1980

You may also start an advanced similarity search for this article.