Tải xuống

Đã Xuất bản

2025-05-29

Cách trích dẫn

Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng tới truyền thông thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh trên các kênh mạng xã hội. (2025). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 3, 80. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/2402

Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng tới truyền thông thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh trên các kênh mạng xã hội

Các tác giả

Ngô Hải Hưng Tác giả

Tóm tắt

 Truyền thông thương hiệu giúp nâng cao uy tín, thu hút sinh viên và khẳng định vị thế của trường đại học. Nghiên cứu sử dụng các phương pháp cơ bản để đánh giá thực trạng các yếu tố chính ảnh hưởng tới truyền thông thương hiệu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh gồm: các kênh mạng xã hội được sử dụng; đội ngũ chuyên môn; cơ sở vật chất và mô hình quản trị truyền thông Trường. Kết quả cho thấy: Nhà trường chưa khai thác tốt hiệu quả các phương tiện truyền thông phục vụ xây dựng thương hiệu Trường. 

Từ khóa:

thực trạng yếu tố ảnh hưởng, truyền thông thương hiệu, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh.

Các bài báo tương tự

11-20 của 1950

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.