Thực trạng công tác giáo dục thể chất tại các trường tiểu học của Tỉnh Thái Nguyên | Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao

Published

2018-07-24

How to Cite

Thực trạng công tác giáo dục thể chất tại các trường tiểu học của Tỉnh Thái Nguyên. (2018). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(3), 42. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1372

Thực trạng công tác giáo dục thể chất tại các trường tiểu học của Tỉnh Thái Nguyên

Authors

Lê Anh Thơ Author
Trần Trung Author
Trần Thị Tú Author

Abstract

Tóm tắt: Sử dụng 04 phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy để khảo sát và đánh giá thực trạng công tác GDTC tại các trường tiểu học trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên năm học 2015 -2016. Kết quả cho thấy, thực trạng công tác GDTC tại một số trường tiểu học còn bất cập và hạn chế về nội dung, chương trình giảng dạy; về đội ngũ giáo viên; về cơ sở vật chất...đặc biệt, kết quả học tập và trình độ thể lực của học sinh còn thấp, chủ yếu ở mức độ trung bình. Từ khóa: Thực trạng; Giáo dục thể chất; Học sinh tiểu học; Tỉnh Thái Nguyên.

Keywords:

Thực trạng; Giáo dục thể chất; Học sinh tiểu học; Tỉnh Thái Nguyên

Most read articles by the same author(s)

Similar Articles

1-10 of 1959

You may also start an advanced similarity search for this article.