Tải xuống

Đã Xuất bản

2020-12-24

Cách trích dẫn

Đánh giá các mối quan hệ và ảnh hưởng của tự chấp nhận trong giáo dục thể chất đại học. (2020). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(Đặc biệt), 127. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/748

Đánh giá các mối quan hệ và ảnh hưởng của tự chấp nhận trong giáo dục thể chất đại học

Các tác giả

Lê Xuân Điệp Tác giả
Lê Anh Dũng Tác giả
Trần Văn Tiên Tác giả
Nguyễn Văn Quang Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Bằng phương pháp phỏng vấn tự nguyện chúng tôi tiến hành đánh giá mối quan hệ và ảnh hưởng của tự chấp nhận trong giáo dục thể chất (GDTC) Đại học đến 1003 sinh viên các trường đại học khu vực phía Bắc Việt Nam. Mục đích của nghiên cứu này là điều tra các mối quan hệ giữa các vấn đề của tính tự chấp nhận, lòng tự trọng và vai trò trung gian của các mục tiêu học tập trong mối quan hệ giữa lòng tự trọng và tự chấp nhận trong GDTC Đại học. Kết quả cho thấy, nâng cao lòng tự trọng của cá nhân và thúc đẩy các mục tiêu có tính tích cực, đồng thời giảm các mục tiêu điểm tiêu cực được cho là có hiệu quả giảm thiểu các vấn đề về tự chấp nhận của cá nhân trong GDTC Đại học. Từ khóa: Giáo dục thể chất, tự chấp nhận, sinh viên đại học, Bắc Việt Nam.

Từ khóa:

Giáo dục thể chất, tự chấp nhận, sinh viên đại học, Bắc Việt Nam

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

Các bài báo tương tự

1-10 của 1869

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.