Tải xuống
Đã Xuất bản
2020-12-24
Số tạp chí
Chuyên mục
Bài viết
Cách trích dẫn
Các biện pháp nâng cao tính tự giác, tích cực trong giờ học giáo dục thể chất của sinh viên Học viện An ninh nhân dân. (2020). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(Đặc biệt), 115. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/746
Các biện pháp nâng cao tính tự giác, tích cực trong giờ học giáo dục thể chất của sinh viên Học viện An ninh nhân dân
Tóm tắt
Tóm tắt: Sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy lựa chọn được 06 biện pháp nâng cao tính tự giác, tích cực trong giờ học Giáo dục thể chất của sinh viên Học viện An ninh nhân dân, trên cơ sở đó, xây dựng nội dung cụ thể của từng biện pháp. Từ khóa: Biện pháp, tính tự giác, tích cực, giáo dục thể chất, sinh viên, Học viện An ninh nhân dânTừ khóa:
Biện pháp, tính tự giác, tích cực, giáo dục thể chất, sinh viên, Học viện An ninh nhân dânCác bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- Nguyễn Xuân Thuyết, Nguyễn Việt Anh, Nguyễn Mã Lương, Các điều kiện triển khai mô hình phát triển thể dục thể thao quần chúng ở miền núi Việt Nam , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 01 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Các bài báo tương tự
- Nguyễn Văn Trọng, Đánh giá hiệu quả các biện pháp nâng cao tính tự giác, tích cực trong giờ học giáo dục thể chất cho sinh viên Học viện An ninh nhân dân sau 1 năm học thực nghiệm , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Thu Quyết, Nguyễn Thị Xuân Phương, Phạm Văn Thắng, Nguyễn Tất Dũng, Giải pháp phát triển văn hóa đọc cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Thu Quyết, Nguyễn Thị Xuân Phương, Phạm Văn Thắng, Nguyễn Tất Dũng, Giải pháp phát triển văn hóa đọc cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Thị Thu Quyết, Nguyễn Thị Xuân Phương, Phạm Văn Thắng, Nguyễn Tất Dũng, Giải pháp phát triển văn hóa đọc cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đồng Văn Triệu, Phương pháp nêu vấn đề trong dạy học môn lý luận và phương pháp Thể dục thể thao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đồng Văn Triệu, Phương pháp nêu vấn đề trong dạy học môn lý luận và phương pháp Thể dục thể thao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đồng Văn Triệu, Phương pháp nêu vấn đề trong dạy học môn lý luận và phương pháp Thể dục thể thao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phan Thanh Mỹ, Nguyễn Thị Lệ Hằng, Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phan Thanh Mỹ, Nguyễn Thị Lệ Hằng, Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Phan Thanh Mỹ, Nguyễn Thị Lệ Hằng, Đánh giá tính tích cực của sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing trong giờ học Giáo dục thể chất , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
1-10 của 1924
Tiếp theo
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.