Tải xuống

Đã Xuất bản

2022-01-03

Cách trích dẫn

Đánh giá hiệu quả đổi mới chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Hùng Vương tỉnh Phú Thọ. (2022). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(3), 52. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/693

Đánh giá hiệu quả đổi mới chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Hùng Vương tỉnh Phú Thọ

Các tác giả

Trần Phúc Ba Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Bằng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy, chúng tôi đã tiến hành đổi mới chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Hùng Vương tỉnh Phú Thọ. Sau ba năm thực nghiệm chương trình mới, tiến hành thu thập số liệu, so sánh, đánh giá hiệu quả cho thấy kết quả học tập, mức độ đáp ứng chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo đổi mới bước đầu đã khẳng định tính hiệu quả trong thực tiễn. Từ khóa: Hiệu quả chương trình đào tạo, Giáo dục thể chất, Đại học Hùng Vương tỉnh Phú Thọ.

Từ khóa:

Hiệu quả chương trình đào tạo, Giáo dục thể chất, Đại học Hùng Vương tỉnh Phú Thọ

Các bài báo tương tự

1-10 của 1801

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.