Tải xuống

Đã Xuất bản

2023-12-26

Cách trích dẫn

Thực trạng quản lý hoạt động giảng dạy môn Giáo dục thể chất tại Trường Đại học Hải Dương. (2023). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(5), 59. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/320

Thực trạng quản lý hoạt động giảng dạy môn Giáo dục thể chất tại Trường Đại học Hải Dương

Các tác giả

Trần Doãn Khoa Tác giả
Nông Minh Đức Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Thông qua các phương pháp nghiên cứu khoa học cơ bản chúng tôi đã xác định được 3 nhóm tiêu chí đánh giá hoạt động quản lý giảng dạy môn Giáo dục thể chất (GDTC) tại Trường Đại học Hải Dương gồm: Quản lý nội dung, chương trình, kế hoạch học tập môn GDTC; Quản lý phương pháp dạy học và Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ tập luyện. Đây là các đối tượng quản lý chính. Kết quả khảo sát cho thấy, công tác quản lí hoạt động dạy học còn bộc lộ những hạn chế thể hiện ở thực trạng quản lí kế hoạch, nội dung, chương trình; phương pháp, kiểm tra đánh giá và khai thác sử dụng cơ sở vật chất còn chưa phát huy được hết hiệu quả. Từ khóa: Thực trạng, quản lý hoạt động giảng dạy, giáo dục thể chất.

Từ khóa:

Thực trạng, quản lý hoạt động giảng dạy, giáo dục thể chất

Các bài báo tương tự

1-10 của 1766

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.