Tải xuống
Đã Xuất bản
2025-04-29
Số tạp chí
Chuyên mục
Bài viết
Cách trích dẫn
Đánh giá chất lượng giảng dạy học phần công tác quốc phòng và an ninh tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh. (2025). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 2, 67. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/2372
Đánh giá chất lượng giảng dạy học phần công tác quốc phòng và an ninh tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh
Tóm tắt
Bằng các phương pháp nghiên cứu thường quy, chúng tôi tiến hành đánh giá thực trạng chất lượng giảng dạy học phần Công tác quốc phòng và an ninh cho sinh viên tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh, trên cơ sở kết quả đánh giá 30 tiêu chí thuộc 4 tiêu chuẩn được lựa chọn gồm: Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giảng viên (6 tiêu chí); Cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ giảng dạy (5 tiêu chí); Các phương pháp dạy học của giảng viên (5 tiêu chí) và Đánh giá hoạt động giảng dạy học phần Công tác QP&AN (14 tiêu chí).
Từ khóa:
Chất lượng học phần, Công tác quốc phòng và an ninh, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh.Các bài báo tương tự
- Bích Ngọc Mai, Diễn biến phát triển thể chất nữ học sinh trung học cơ sở (11-14 tuổi) tại Thành phố Hồ Chí Minh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 02 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trần Tuấn Hiếu, Trương Quang Anh, Lựa chọn bài tập phát triển thể lực cho sinh viên chuyên ngành Taekwondo học kỳ 2 năm thứ ba ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- User Name, Thực trạng tính tích cực học tập môn học Tâm lý học TDTT của sinh viên Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 2 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Ngô Thị Thu, Đánh giá thực trạng công tác phát triển thể lực chuyên môn môn Thể dục Aerrobic của nam sinh viên chuyên sâu Thể dục Trường Đại học sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Ngô Thị Thu, Đánh giá thực trạng công tác phát triển thể lực chuyên môn môn Thể dục Aerrobic của nam sinh viên chuyên sâu Thể dục Trường Đại học sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Tạ Hữu Hiếu, Hun Marady, Thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học Giáo dục thể chất cho học sinh Trường Trung học cơ sở Sisowath, Thủ đô Phnompenh Campuchia , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Ngô Thị Thu, Đánh giá thực trạng công tác phát triển thể lực chuyên môn môn Thể dục Aerrobic của nam sinh viên chuyên sâu Thể dục Trường Đại học sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trần Tuấn Hiếu, Trương Quang Anh, Lựa chọn bài tập phát triển thể lực cho sinh viên chuyên ngành Taekwondo học kỳ 2 năm thứ ba ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 6 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Tạ Hữu Hiếu, Hun Marady, Thực trạng tính tự giác, tích cực trong giờ học Giáo dục thể chất cho học sinh Trường Trung học cơ sở Sisowath, Thủ đô Phnompenh Campuchia , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 5 (2022): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trần Tuấn Hiếu, Đặng Danh Nam, Lựa chọn bài tập phát triển thể lực của nam sinh viên chuyên ngành Taekwondo học kỳ 1 năm thứ 2 Ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.