Tải xuống

Đã Xuất bản

2025-04-29

Cách trích dẫn

Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá tác động của công tác giáo dục thể chất đến sức khỏe thể chất của học sinh tiểu học. (2025). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 2, 27. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/2365

Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá tác động của công tác giáo dục thể chất đến sức khỏe thể chất của học sinh tiểu học

Các tác giả

Lê Cát Nguyên; Nguyễn Khoa Minh Duy Tác giả

Tóm tắt

Đánh giá tác động của công tác giáo dục thể chất (GDTC) đến sức khỏe thể chất của học sinh (HS) có vai trò quan trọng nhằm xác định hiệu quả thực hiện các mục tiêu của công tác GDTC trong các trường phổ thông. Kết quả đánh giá là cơ sở thực tiễn quan trọng để tiến hành điều chỉnh việc thực hiện công tác GDTC trong các trường học cũng như các nội dung khác liên quan. Để kết quả đánh giá đạt độ chính xác cao, việc xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá (TCĐG) phải đảm bảo tính khoa học, phù hợp với đặc thù của công tác GDTC ở trường Tiểu học là hết sức cần thiết. Bằng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy trong lĩnh vực TDTT, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu xây dựng bộ TCĐG tác động của công tác GDTC đến sức khỏe thể chất học sinh Tiểu học trên địa bàn thành phố Huế gồm 3 tiêu chuẩn (TC), 12 tiêu chí và 34 chỉ số.

Từ khóa:

Đánh giá, tác động của giáo dục thể chất, thể chất, học sinh Tiểu học.

Các bài báo tương tự

11-20 của 1855

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.