Tải xuống
Đã Xuất bản
Số tạp chí
Chuyên mục
Cách trích dẫn
Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá tác động của công tác giáo dục thể chất đến sức khỏe thể chất của học sinh tiểu học
Tóm tắt
Đánh giá tác động của công tác giáo dục thể chất (GDTC) đến sức khỏe thể chất của học sinh (HS) có vai trò quan trọng nhằm xác định hiệu quả thực hiện các mục tiêu của công tác GDTC trong các trường phổ thông. Kết quả đánh giá là cơ sở thực tiễn quan trọng để tiến hành điều chỉnh việc thực hiện công tác GDTC trong các trường học cũng như các nội dung khác liên quan. Để kết quả đánh giá đạt độ chính xác cao, việc xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá (TCĐG) phải đảm bảo tính khoa học, phù hợp với đặc thù của công tác GDTC ở trường Tiểu học là hết sức cần thiết. Bằng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy trong lĩnh vực TDTT, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu xây dựng bộ TCĐG tác động của công tác GDTC đến sức khỏe thể chất học sinh Tiểu học trên địa bàn thành phố Huế gồm 3 tiêu chuẩn (TC), 12 tiêu chí và 34 chỉ số.
Từ khóa:
Đánh giá, tác động của giáo dục thể chất, thể chất, học sinh Tiểu học.Các bài báo tương tự
- Ngô Trang Hưng, Nghiên cứu xây dựng hệ thống thông tin quản lý thành tích thể thao của Trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh dựa trên khai phá dữ liệu , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 1 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Thực trạng hứng thú của sinh viên trường đại học sư phạm Thái Nguyên với hoạt động giáo dục thể chất và thể thao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 1 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Văn Hòa, Đặng Thị Hiên, Nguyễn Văn Trọng, Thực trạng chất lượng công tác Giáo dục thể chất của Trường Trung học Phổ thông Kim Anh, Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Văn Hòa, Đặng Thị Hiên, Nguyễn Văn Trọng, Thực trạng chất lượng công tác Giáo dục thể chất của Trường Trung học Phổ thông Kim Anh, Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Hữu Trường, Mai Thị Bích Ngọc, Sử dụng phân tích swot đánh giá thực trạng phát triển thể dục thể thao quần chúng tại khu vực miền núi Việt Nam , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 1 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Văn Phúc, Lê Thị Thanh Thủy, Trần Thanh Tùng, Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng chung tới công tác giáo dục thể chất cho học sinh trung học cơ sở tỉnh Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lê Xuân Điệp, Lê Anh Dũng, Trần Văn Tiên, Nguyễn Văn Quang, Đánh giá các mối quan hệ và ảnh hưởng của tự chấp nhận trong giáo dục thể chất đại học , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- , Môi trường văn hóa – con người và tác động của công nghệ 4.0 đến văn hóa thể thao thành tích cao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 4 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lê Anh Thơ, Trần Trung, Trần Thị Tú, Thực trạng công tác giáo dục thể chất tại các trường tiểu học của Tỉnh Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 3 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Quang Vinh, Nghiên cứu thực trạng thể chất nam vận động viên 13 tuổi Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Tập 1 Số 1 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.