Tải xuống

Đã Xuất bản

2024-01-03

Cách trích dẫn

Đánh giá thực trạng hiệu quả nội dung Chương trình đào tạo cử nhân Ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học Tây Bắc. (2024). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(Đặc biệt), 78. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/221

Đánh giá thực trạng hiệu quả nội dung Chương trình đào tạo cử nhân Ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học Tây Bắc

Các tác giả

Phạm Đức Viễn Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường được sử dụng trong lĩnh vực TDTT, chúng tôi đã lựa chọn được 3 tiêu chuẩn với 4 tiêu chí đánh giá hiệu quả nội dung chương trình đào tạo cử nhân ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học Tây Bắc. Trên cơ sở đó, tiến hành khảo sát đánh giá phẩm chất và năng lực công tác của 220 cán bộ là cựu SV của khoa GDTC đang công tác tại các trường học. Hầu hết các ý kiến đánh giá của người sử dụng lao động đều đạt ở mức trung bình trở lên. Kết quả đánh giá của người sử dụng lao động cho thấy các em sinh viên ngành GDTC ra trường công tác đã đáp ứng được một phần nhu cầu xã hội. Từ khóa: Hiệu quả, nội dung chương trình đào tạo, Cử nhân ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học Tây Bắc.

Từ khóa:

Hiệu quả, nội dung chương trình đào tạo, Cử nhân ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học Tây Bắc

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

Các bài báo tương tự

31-40 của 1838

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.