Tải xuống

Đã Xuất bản

2019-01-18

Cách trích dẫn

Thực trạng nội dung chương trình môn học pháp luật đại cương trong chương trình đào tạo cử nhân Thể dục thể thao tại Trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh. (2019). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(6), 100. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1192

Thực trạng nội dung chương trình môn học pháp luật đại cương trong chương trình đào tạo cử nhân Thể dục thể thao tại Trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh

Các tác giả

Tống Thị Thu Hiền Tác giả

Tóm tắt

Tóm tắt: Sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy chúng tôi đã đánh giá được thực trạng nội dung môn học Pháp luật đại cương cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao (TDTT) Bắc Ninh. Kết quả nghiên cứu là cơ sở quan trọng để cải tiến nội dung chương trình môn học Pháp luật đại cương nhằm giúp người học có kỹ năng và năng lực tốt trong ứng dụng các nội dung môn học phù hợp với thực tiễn đặt ra. Từ khóa: Thực trạng; nội dung môn học; pháp luật đại cương; Trường Đại học TDTT Bắc Ninh...

Từ khóa:

Thực trạng; nội dung môn học; pháp luật đại cương; Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả

Các bài báo tương tự

1-10 của 1620

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.