Published

2019-01-18

How to Cite

Thực trạng nội dung chương trình môn học pháp luật đại cương trong chương trình đào tạo cử nhân Thể dục thể thao tại Trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh. (2019). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(6), 100. http://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1192

Thực trạng nội dung chương trình môn học pháp luật đại cương trong chương trình đào tạo cử nhân Thể dục thể thao tại Trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh

Authors

Tống Thị Thu Hiền Author

Abstract

Tóm tắt: Sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy chúng tôi đã đánh giá được thực trạng nội dung môn học Pháp luật đại cương cho sinh viên Trường Đại học Thể dục thể thao (TDTT) Bắc Ninh. Kết quả nghiên cứu là cơ sở quan trọng để cải tiến nội dung chương trình môn học Pháp luật đại cương nhằm giúp người học có kỹ năng và năng lực tốt trong ứng dụng các nội dung môn học phù hợp với thực tiễn đặt ra. Từ khóa: Thực trạng; nội dung môn học; pháp luật đại cương; Trường Đại học TDTT Bắc Ninh...

Keywords:

Thực trạng; nội dung môn học; pháp luật đại cương; Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Most read articles by the same author(s)

Similar Articles

1-10 of 1514

You may also start an advanced similarity search for this article.