Downloads
Published
2018-12-25
Issue
Section
Bài viết
How to Cite
Thực trạng và biện pháp hỗ trợ sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm. (2018). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(5), 36. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1295
Thực trạng và biện pháp hỗ trợ sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm
Abstract
Tóm tắt: Hiện nay, sinh viên đi làm thêm là hiện tượng rất phổ biến. Đào tạo theo hình thức tín chỉ tạo điều kiện cho sinh viên chủ động sắp xếp kế hoạch học tập, do vậy việc đi làm thêm cũng thuận lợi hơn. Sinh viên đi làm thêm có nhiều mặt tích cực, nhưng cũng có không ít vấn đề tiêu cực nếu không được kiểm soát tốt. Bằng các phương pháp nghiên phỏng vấn, quan sát sư phạm, toán học thống kê…, tác giả đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp hỗ trợ sinh viên Khoa Thể dục thể thao Trường ĐH Sư phạm – ĐH Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm. Từ khóa: Sinh viên, làm thêm, đào tạo tín chỉ.Keywords:
Sinh viên, làm thêm, đào tạo tín chỉMost read articles by the same author(s)
- Đỗ Ngọc Cương, Nâng cao hứng thú với hoạt động giáo dục thể chất và thể thao cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Vol. 1 No. Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Lê Hoàng Anh, Thực trạng và biện pháp hỗ trợ sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Vol. 1 No. 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Nâng cao năng lực tổ chức thi đấu và trọng tài cho sinh viên ngành giáo dục thể chất Trường Đại học sư phạm – Đại học thái nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Vol. 1 No. 5 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Đề xuất tổ chức giờ học Giáo dục thể chất cho sinh viên theo hướng tiếp cận phân hóa tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Vol. 1 No. 2 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Đề xuất tổ chức giờ học Giáo dục thể chất cho sinh viên theo hướng tiếp cận phân hóa tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Vol. 1 No. 2 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Thực trạng hứng thú của sinh viên trường đại học sư phạm Thái Nguyên với hoạt động giáo dục thể chất và thể thao , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Vol. 1 No. 1 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Lê Hoàng Anh, Thực trạng và biện pháp hỗ trợ sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Vol. 1 No. 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
Similar Articles
- Đỗ Ngọc Cương, Lê Hoàng Anh, Thực trạng và biện pháp hỗ trợ sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Vol. 1 No. 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đỗ Ngọc Cương, Lê Hoàng Anh, Thực trạng và biện pháp hỗ trợ sinh viên khoa Thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên lựa chọn việc làm thêm , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Vol. 1 No. 5 (2018): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đặng Văn Dũng, Kinh nghiệm quốc tế về chính sách phát triển thể dục thể thao thích ứng , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Vol. 1 No. 5 (2019): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Hoàng Điệp, Phát triển thể lực chung của sinh viên Đại học Hùng Vương – Phú Thọ sau khi áp dụng đào tạo theo học chế tín chỉ , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Vol. 1 No. 3 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- , Thực trạng tự học học phần vệ sinh thể dục thể thao của sinh viên Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh theo mô hình đào tạo tín chỉ , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Vol. 1 No. 4 (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Nguyễn Trọng Bốn, Lưu Xuân Thái, Thực trạng các tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập thực hành môn Bóng ném cho sinh viên không chuyên theo học chế tín chỉ Ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Vol. 1 No. Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trương Thị Hồng Tuyên, Thực trạng kết quả học tập và những sai lầm thường mắc trong học tập nội dung nhảy xa ưỡn thân của sinh viên Ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Vol. 1 No. Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Trương Thị Hồng Tuyên, Thực trạng kết quả học tập và những sai lầm thường mắc trong học tập nội dung nhảy xa ưỡn thân của sinh viên Ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm Hà Nội , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Vol. 1 No. Đặc biệt (2023): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Lê Vương Anh, Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn Bóng bàn cho sinh viên ngành Huấn luyện thể thao đào tạo theo học chế tín chỉ ở Trường Đại học TDTT Bắc Ninh , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Vol. 1 No. Đặc biệt (2020): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
- Đào Ngọc Anh, Đánh giá độ tin cậy của ngân hàng đề thi căn cứ trên kết quả thi kết thúc học phần của sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học sư phạm – Đại học Thái Nguyên , Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao: Vol. 1 No. 2 (2021): Tạp chí khoa học Đào tạo và Huấn luyện Thể thao
1-10 of 1418
Next
You may also start an advanced similarity search for this article.