Published

2019-01-18

How to Cite

Lựa chọn các tiêu chí đánh giá năng lực sư phạm trong giảng dạy và kỹ năng phòng chống đuối nước của giáo viên giáo dục thể chất. (2019). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(6), 239. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1220

Lựa chọn các tiêu chí đánh giá năng lực sư phạm trong giảng dạy và kỹ năng phòng chống đuối nước của giáo viên giáo dục thể chất

Authors

Lê Đức Long Author
Nguyễn Ngọc Anh Author

Abstract

Tóm tắt: Trên cơ sở lý luận và thực tiễn, chúng tôi đã lựa chọn được 4 nhóm tiêu chí đánh giá năng lực sư phạm trong giảng dạy môn bơi và kỹ năng phòng chống đuối nước của giáo viên giáo dục thể chất (GDTC) phù hợp với điều kiện thực tiễn, góp phần nâng cao hiệu quả công tác dạy môn bơi và kỹ năng phòng chống đuối nước, từ đó làm giảm thiểu tình trạng đuối nước trong học sinh, một vấn đề vô cùng cấp bách hiện nay. Từ khóa: Tiêu chí, năng lực sư phạm, kỹ năng phòng chống đuối nước; giáo viên, giáo dục thể chất...

Keywords:

Tiêu chí, năng lực sư phạm, kỹ năng phòng chống đuối nước; giáo viên, giáo dục thể chất

Most read articles by the same author(s)

Similar Articles

1-10 of 1852

You may also start an advanced similarity search for this article.