Published

2019-01-18

How to Cite

Diễn biến thể chất của học sinh lớp 9 (14 tuổi), Thành phố Hà Nội sau một năm tập luyện. (2019). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(6), 341. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1087

Diễn biến thể chất của học sinh lớp 9 (14 tuổi), Thành phố Hà Nội sau một năm tập luyện

Authors

Vũ Chung Thủy Author
Mai Thị Bích Ngọc Author

Abstract

Tóm tắt: Sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy lựa chọn được 11 tiêu chí đánh giá thực trạng phát triển thể chất của học sinh lớp 9 (14 tuổi) tại Tp. Hà Nội. Trên cơ sở đó, đánh giá thực trạng phát triển thể chất và diễn biến thể chất sau 1 năm học của học sinh lớp 9 thuộc các nhóm đối tượng: Không tham gia tập luyện TDTT ngoại khóa, tham gia tập luyện ngoại khóa thường xuyên và tham gia tập luyện ngoại khóa môn Karatedo thường xuyên. Kết quả cho thấy, học sinh không tham gia tập luyện TDTT ngoại khóa phát triển thể chất kém hơn và có nhịp tăng trưởng thể chất kém hơn so với đối tượng tập luyện TDTT ngoại khóa thường xuyên và tập luyện môn Karatedo ngoại khóa thường xuyên. Từ khóa: Thực trạng, thể chất, học sinh, 14 tuổi, lớp 9, hình thái, chức năng, thể lực, thành phố Hà Nội…

Keywords:

Thực trạng, thể chất, học sinh, 14 tuổi, lớp 9, hình thái, chức năng, thể lực, thành phố Hà Nội…

Most read articles by the same author(s)

1 2 3 4 5 

Similar Articles

1-10 of 1926

You may also start an advanced similarity search for this article.