Published

2019-05-22

How to Cite

Đánh giá thực trạng công tác Giáo dục thể chất của Trường Đại học Chính trị. (2019). Tạp Chí Khoa học Đào tạo Và Huấn luyện Thể Thao, 1(2), 57. https://tckhupes1.edu.vn/index.php/upes1/article/view/1008

Đánh giá thực trạng công tác Giáo dục thể chất của Trường Đại học Chính trị

Authors

Nguyễn Xuân Vương Author

Abstract

Tóm tắt: Tiến hành khảo sát thực trạng công tác Giáo dục thể chất (GDTC) của Trường Đại học Chính trị thông qua quan sát sư phạm, phỏng vấn, kiểm tra sư phạm… trên các mặt: Thực trạng các điều kiện đảm bảo cho giảng dạy GDTC, thực trạng công tác giảng dạy; thực trạng trình độ thể lực… Kết quả cho thấy: Chương trình môn học đảm bảo quy định của Bộ GD&ĐT; Cơ sở vật chất mặc dù được quan tâm đầu tư nhưng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu giảng dạy và học tập; Đội ngũ giảng viên đảm bảo về số lượng nhưng còn hạn chế về chất lượng; Các bài tập sử dụng nhằm phát triển thể lực cho học sinh còn đơn điệu, hạn chế về số lượng, chưa được kiểm chứng đánh giá hiệu quả… nên trình độ thể lực của sinh viên còn thấp, đặc biệt là các chỉ tiêu về sức bền, sức mạnh tốc độ. Từ khóa: Thực trạng, GDTC, giảng viên, chương trình, cơ sở vật chất, thể lực, bài tập.

Keywords:

Thực trạng, GDTC, giảng viên, chương trình, cơ sở vật chất, thể lực, bài tập

Similar Articles

1-10 of 1830

You may also start an advanced similarity search for this article.